ลงทะเบียนผู้สูงอายุออนไลน์

แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

ท่านที่ต้องการ ลงทะเบียนผ่านระบบ e-service เพื่อขอความช่วยเหลือจาก อบต.คลองยาง มีวิธีการดังนี้
1. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ในช่องที่มี * คือช่องที่จำเป็นต้องกรอก หากไม่มี * ท่านสามารถกรอกหรือไม่กรอกก็ได้
2. เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อย ให้ท่านกด ส่ง
3. อบต.คลองยางได้รับข้อมูลของท่าน และจะเก็บข้อมูลของท่านเป็นความลับ โดยมีเพียงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้นเป็นผู้ดำเนินการ
4. ติดต่อท่าน เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป
เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริต อบต.คลองยาง จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใดๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับโดยจำกัดเฉพาะผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้ในกรณีที่มีการร้องเรียน อบต.คลองยาง จะกำหนด มาตรการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสหรือผู้ร้องเรียน พยานและบุคคลที่ให้ข้อมูลในการสืบสวนหาข้อเท็จจริงไม่ให้ได้รับความเดือดร้อน อันตรายใดๆ หรือความไม่ชอบธรรม อันเกิดมาจากการแจ้งเบาะแส การร้องเรียน การเป็นพยาน หรือการให้ข้อมูลแก่องค์กร หากองค์กรเห็นว่าเป็นเรื่องที่มีแนวโน้มที่จะเกิดความเดือดร้อนเสียหายหรือความ ไม่ปลอดภัยต่อผู้ร้องเรียน
ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียนและเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page

จำนวนผู้เข้าชม

1742375
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
321
2966
13058
1716987
37688
62177
1742375

Your IP: 172.70.188.37
2024-04-17 02:02