องค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
ติดต่อเรา
สมัครงาน
E-Services
เว็บบอร์ดQ&A
ลงนามถวายพระพร
แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล
แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการจากองค์การบริหารสวนตำบลคลองยาง อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ของรับบริการ
1.เพศ
*
ชาย
หญิง
2 อายุ
*
ต่ำกว่าหรือเทียบเท่ากับ 20 ปี
21-30 ปี
31-40 ปี
41-50 ปี
51-60 ปี
61 ปีขึ้นไป
3.ระดับการศึกษา
*
ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า/ไม่ได้เรียน
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย / ปวช.
ปวส./อนุปริญญา
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
4.อาชีพ
*
รับราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ
ลูกจ้าง/พนักงานบริษัท
ผู้ประกอบการ/ค้าขายรายย่อย
รับจ้างทั่วไป/อาชีพอิสระ
นักเรียน/นักศึกษา
แม่บ้าน/พ่อบ้าน/เกษียณ
เกษตรกร/ประมง
ว่างงาน/ตกงาน
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
ท่านรับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง จากงานใดบ้าง (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
เรื่องที่ขอรับบริการ
*
งานด้านบริการกฎหมาย
งานด้านโยธา การขออนุญาตปลูกสิ่งก่อสร้าง
งานด้านการรักษาความสะอาดในที่สาธารณะ
งานด้านทะเบียน
งานด้านสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
งานด้านบริการการศึกษา
งานด้านพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม (การขึ้นทะเบียนเด็กแรกเกิด)
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
*
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
งานด้านสาธารณสุข
งานด้านรายได้หรือภาษี
อื่นๆ
ส่วนที่ 3 : ข้อมูลเกี่ยวกับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของ อบต.คลองยาง
1. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ความสุภาพ เป็นมิตร มีรอยยิ้ม อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว เอาใจใส่ และเสมอภาค ตามลำดับก่อน-หลัง
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อถือ
4. เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในงาน สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. มีผังลำดับขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
2. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
3. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
4. มีคำแนะนำ/เอกสาร/เจ้าหน้าที่/ป้ายประกาศอย่างชัดเจน
3. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ ที่นั่งคอยรับบริการ น้ำดื่ม
2. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
3. มีเครื่องมือ อุปกรณ์ ระบบในการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ
4. มีการจัดผังการให้บริการ และการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก เหมาะสม
4. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บริการหลากหลายช่องทาง เช่น โทรศัพท์ โทรสาร เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค ไลน์ การออกพื้นที่ ฯลฯ
2. สามารถรับบริการผ่านช่องทางการให้บริการได้ด้วยความสะดวกรวดเร็ว
3. มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับช่องทางการให้บริการผ่านสื่อต่างๆ เช่น หอกระจายข่าว เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค ไลน์ หนังสือเวียน
4. เปิดรับฟังข้อคิดเห็นต่อการให้บริการ เช่น กล่องรับฟังความคิดเห็น แบบสอบถาม เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค ไลน์
ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะอื่นๆ
1. สิ่งที่ท่าน "ประทับใจ" ที่ท่านได้รับจากการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง
2. ท่านต้องการให้ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง ปรับปรุง แก้ไข การให้บริการในด้านใดบ้าง
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ภาพกิจกรรม
สถานที่ท่องเที่ยว
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
ตรวจสอบภายใน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
ข้อบัญญัติ/งบประมาณ
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารงานเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
ระบบศูนย์ช่วยเหลือสังคม
ระบบศูนย์บริการคนพิการทั่วไป
ระบบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร
จำนวนผู้เข้าชม
2
4
1
6
5
3
9
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
607
2026
607
2390898
62491
87693
2416539
Your IP: 162.158.162.191
2024-11-24 07:24
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล