องค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
ติดต่อเรา
สมัครงาน
E-Services
เว็บบอร์ดQ&A
ลงนามถวายพระพร
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2567
รายละเอียด
14 พฤษภาคม 2567
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ภาพกิจกรรม
สถานที่ท่องเที่ยว
ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
ตรวจสอบภายใน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
ข้อบัญญัติ/งบประมาณ
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารงานเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
ระบบศูนย์ช่วยเหลือสังคม
ระบบศูนย์บริการคนพิการทั่วไป
ระบบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร
จำนวนผู้เข้าชม
2
3
6
4
0
2
6
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1050
2404
5454
2342487
9978
87693
2364026
Your IP: 162.158.163.63
2024-11-05 17:18
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2567